Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

XỊT KHOÁNG – CHỐNG LÃO HÓA, KÉO DÀI TUỔI THANH XUÂN – IZZOTA H23

Gửi các àng EVA 💌💌, hiện nay chị em 🚺🚺 ngày càng ưa chuộng các sản phẩm xịt khoáng trong cách làm đẹp da của mình. Sản phẩm này có tác dụng giữ ẩm da, đều đặc biệt là dễ sử dụng cho hầu hết các loại da nên bạn không cần lo ngại vấn đề dị ứng. Nhưng trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại, đây là vấn đề khiến chị em khá mệt mỏi để tìm loại xịt khoáng chất lượng thật sự.

Vậy tác dụng của xịt khoáng là gì? 😍😍

Xịt khoáng cho da mặt-face mist- có thể là nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ với khái niệm này. Có thể hiểu đơn giản Face mist là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, dạng phun tạo sương (mist). Ngoài xịt khoáng thì còn có xịt khoáng cho cơ thể- body mist- vừa giúp đem lại mùi hương lại vừa giúp dưỡng ẩm cho làn da.👉
Sản phẩm xịt khoáng IZZOTA – Chống lão hóa –Kéo dài tuổi thanh xuân với thành phần : Water, Nano titan, Canxi, Magie, Natri, Hyaluronic Acid, Dmdh, phytoact, Vitamin B3, vitamin E, Hydrolyzed hyaluronic Acid, Hydroxyethyl cllulose, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Sodium Acetylated Hyaluronate có tác dụng : chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm, qúa nhạy cảm , vì sản phẩm chứa thành phần hoạt chất độc đáo , nỗi tiếng bởi các thuộc tính nhịu nhẹ .

Xịt khoáng chống lão hóa IZZOTA mang đến cho làn da của bạn cảm giác dịu mát từ kích ứng da do cháy nắng , sau khi điếu trị chống mụn. Sản phẩm cung cấp cảm giác thoải mái và sản khoái khi sử dụng .Xịt khoáng có thể được sử dụng hòa thành làm sạch trước khi trang điểm sau khi họa động ngoài trời hoặc khi đi du lịch .
  Chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, dạng phun
 Xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi
 Giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% – 20% và không tạo nên lớp dầu
  Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da
 Có tác dụng kiềm dầu cho da. Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô.
lien-heba29d.jpg
Chuyên viên tư vấn sắc đẹp:
Hotline: 1900 6724 – 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Showroom: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét